ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ
E-office 

PHẦN MỀM

Quản trị mọi hoạt động của văn phòng trên cùng 1 màn hình bằng Mobile App và Website

  • Kết quả công việc, dự án
  • Thu - Chi nội bộ
  • Chấm công, tính lương
  • Phê duyệt - Đề xuất
  • Truyền thông nội bộ
  • Trao đổi, thảo luận
  • CEO tốn chi phí lớn vận hành văn phòng, in ấn, lưu trữ giấy tờ
  • Thiết bị, phòng họp,...chưa khai thác triệt để, mất mát, hỏng hóc
  • Quy định áp dụng thiếu nhất quán, không có kênh trao đổi chung
  • Tổng thời gian nhân viên chờ xử lý giấy tờ cao, công việc đình trệ

Trong khi bạn đang đau đầu vì tốn kém chi phí & thời gian vận hành văn phòng

Quy trình liền mạch, trao đổi trực tuyến, minh bạch; phê duyệt - đề xuất nhanh chóng.

Trao đổi minh bạch trên phần mềm

Giảm 90% công việc hành chính, nhân viên có thời gian tập trung chuyên môn vào công việc chính.

Nâng cao chuyên môn

LỢI ÍCH CHO

NHÂN VIÊN

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Thì các CEO khác vận hành "nhàn tênh" và tiết kiệm bằng

Nhanh chóng đưa mọi quy trình vào trật tự, triển khai nhanh chóng và đồng bộ toàn công ty.

Chuẩn hóa mọi quy trình

Giảm tối đa chi phí in ấn, thiết bị, nguồn lực cho việc hành chính. Dữ liệu bảo mật & đồng nhất.

Giảm chi phí vận hành

LỢI ÍCH CHO

NHÀ QUẢN TRỊ

PHẦN MỀM VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ FASTWORK

Văn phòng không giấy tờ

Mọi dữ liệu được chuẩn hóa và lưu trữ an toàn, đẩy đủ trên cùng một hệ thống, dễ dàng xử lý và tra cứu

TÔI CẦN TƯ VẤN

  • Số hóa bảng công
  • Số hóa đơn từ chấm công (nghỉ, vắng mặt, công tác, làm thêm, tăng ca,...)
  • Số hóa tất cả biểu mẫu đề xuất, tờ trình nội bộ
  • Số hóa công văn, văn bản đi đến
  • Số hóa thông tin tài sản, trang thiết bị văn phòng
  • Số hóa thông báo, văn bản chỉ đạo điều hành

Phần mềm Văn phòng điện tử Fastwork
số hóa văn phòng thành công

Điện tử hóa quy trình nội bộ

Mọi quy trình trở nên rõ ràng và liền mạch: gồm bao nhiêu giai đoạn, ai phụ trách, thời hạn, tiêu chí đánh giá,...

  • Số hóa quy trình thẩm định, phê duyệt đề xuất, tờ trình
  • Số hóa quy trình xử lý, phê duyệt công văn, văn bản đến, đi
  • Số hóa quy trình cấp phát, thu hồi, điều chuyển tài sản, trang thiết bị của doanh nghiệp
  • Số hóa quy trình đăng ký, booking trang thiết bị dùng chung, phòng họp, phương tiện đi lại,.....
  • Số hóa quy trình giải trình và phê duyệt đơn từ chấm công
  • Số hóa quy trình thẩm định, phê duyệt thông báo chỉ đạo, điều hành nội bộ

TÔI CẦN TƯ VẤN

Được tin dùng bởi 2000+ doanh nghiệp lớn

PHẦN MỀM VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ FASTWORK

Đăng Ký Tư Vấn

ĐĂNG KÝ NHẬN DEMO MIỄN PHÍ NGAY 

VẬN HÀNH VĂN PHÒNG SIÊU TIẾT KIỆM

Đăng ký PHẦN MỀM VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ Fastwork nhận ngay

TRỌN BỘ QUÀ TẶNG

*Chỉ áp dụng cho 50 Đăng ký đầu tiên

PHẦN MỀM VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

GIẢI PHÁP VẬN HÀNH VĂN PHÒNG DOANH NGHIỆP TIẾT KIỆM VÀ TỐI ƯU TOP 1 VIỆT NAM

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa Technosoft, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Chi nhánh Miền Nam: Số 927/1, Đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI
PHẦN MỀM VĂN PHÒNG SỐ

ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ NHẬN

ĐĂNG KÝ NGAY

NHẬN ƯU ĐÃI

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc