Thách thức

Giải pháp

Lợi ích

Khách hàng

Đăng ký

Liên hệ tư vấn

GIẢI PHÁP
VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ 4.0

Chúng tôi đã cùng 1500+ doanh nghiệp nhiều lĩnh vực "xây dựng"  thành công Văn phòng điện tử 4.0

ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG

06

Việc áp dụng các quy định, chính sách thiếu nhất quán do thiếu vắng hoạt động truyền thông nội bộ

Vì sao đã đến lúc 
"Chuyển tới" văn phòng điện tử 4.0

01

Chi phí văn phòng phẩm, in ấn ngày càng tăng trong khi doanh thu không tăng

02

Các tài nguyên chung (phương tiện, thiết bị, phòng họp,...) không được khai thác hiệu quả do sự chậm trễ, thủ công của của các phương thức quản lý, cấp phát cũ.

03

Thất thoát tài sản, trang thiết bị do không được quản lý chặt chẽ

04

Giảm hiệu quả sử dụng tài sản, trang thiết bị do thiếu sự quản lý, giám sát sử dụng 

05

Không bắt kịp xu thế số hóa, chuyển đổi số doanh nghiệp

07

Công việc có thể bị đình trệ do có quá nhiều đơn từ chờ phê duyệt vì lãnh đạo không có mặt ở văn phòng

08

Thời gian để xử lý giấy tờ quá nhiều trong khi còn nhiều công việc đang tồn đọng 

Đăng Ký Tư Vấn

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN 
BÁO GIÁ & TƯ VẤN

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc

Fastwork giúp gì?
trên hành trình xây dựng văn phòng điện tử 4.0

Điện tử hóa quy trình nội bộ

Mọi quy trình trở nên rõ ràng và liền mạch: quy trình gồm bao nhiêu giai đoạn, do ai phụ trách, thời hạn hoàn thành, các tiêu chí đánh giá kết quả ở từng giai đoạn,...

  • Số hóa quy trình thẩm định, phê duyệt đề xuất, tờ trình
  • Số hóa quy trình xử lý, phê duyệt công văn, văn bản đến, đi
  • Số hóa quy trình cấp phát, thu hồi, điều chuyển tài sản, trang thiết bị của doanh nghiệp
  • Số hóa quy trình đăng ký, booking trang thiết bị dùng chung, phòng họp, phương tiện đi lại,.....
  • Số hóa quy trình giải trình và phê duyệt đơn từ chấm công
  • Số hóa quy trình thẩm định, phê duyệt thông báo chỉ đạo, điều hành nội bộ

Nhận tư vấn & báo giá

Văn phòng không giấy tờ

Mọi dữ liệu được chuẩn hóa và lưu trữ an toàn, đẩy đủ trên cùng một hệ thống, dễ dàng xử lý và tra cứu

Nhận tư vấn & báo giá

  • Số hóa bảng công
  • Số hóa đơn từ chấm công (nghỉ, vắng mặt, công tác, làm thêm, tăng ca,...)
  • Số hóa tất cả biểu mẫu đề xuất, tờ trình nội bộ
  • Số hóa công văn, văn bản đi đến
  • Số hóa thông tin tài sản, trang thiết bị văn phòng
  • Số hóa thông báo, văn bản chỉ đạo điều hành

Bảo mật dữ liệu doanh nghiệp

Dữ liệu, biểu mẫu, đơn từ, công văn, văn bản,... được lưu trữ tập trung thống nhất, được phân quyền truy cập theo vị trí, vai trò của từng cán bộ, nhân viên 

Tăng năng suất lao động

Giảm thời gian xử lý giấy tờ, thủ tục mang tính hành chính. Dành nhiều thời gian để sáng tạo, nâng cao năng lực chuyên môn

Giảm chi phí doanh nghiệp

  • Giảm thiểu chi phí văn phòng phẩm, chi phí in ấn, chi phí lưu trữ tài liệu, văn bản
  • Giảm chi phí cho lao động gián tiếp do ứng dụng được công nghệ để thay thế các công việc giấy tờ, thủ công
  • Tăng tuổi thọ trang thiết bị làm việc do được quản lý sử dụng chặt chẽ hơn, giảm chi phí bảo trì thay thế thiết bị
  • Phòng ngừa thất thoát hoặc sử dụng sai mục đích tài sản, trang thiết bị làm việc

Doanh nghiệp nhận được
Lợi ích gì?

Khách hàng triển khai thành công

Doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực tin tưởng

1500+

Sau 2 tháng sử dụng giải pháp văn phòng điện tử 4.0 của Fastwork, trường đã cảm nhận được những thay đổi rõ rệt. Thay đổi về phương thức hoạt động từ thủ công bằng giấy sang online trên phần mềm, đội ngũ giáo viên, cán bộ trong trường đã nhạy bén với công nghệ thông tin. Đặc biệt là trường đã bước đầu số hóa thành công một số nghiệp vụ.
Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ mở rộng ứng dụng phần mềm trong gói giải pháp nhiều hơn để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số ngành giáo dục theo đề nghị của Chính Phủ.

Nguyễn Thu Quỳnh
Hiệu trưởng
Trường mầm non Việt Nhật
Bà Nguyễn Thị Thùy Dương

Là đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bảo trì thiết bị cho các doanh nghiệp, đội ngũ kỹ sư và nhân viên tư vấn của chúng tôi thường xuyên gặp gỡ khách hàng và ít khi làm việc tại văn phòng.
Giải pháp văn phòng điện tử 4.0 của Fastwork thực sự là cứu cánh cho việc này! Chúng tôi rút ngắn thời gian xử lý công việc hành chính, linh hoạt giải quyết các quy trình, đề xuất, phê duyệt trên thiết bị di động ngay cả khi nhân viên không có mặt tại văn phòng. Nhờ đó, mọi công việc, quy trình không còn bị đình trệ do chờ đợi nhau về văn phòng mới giải quyết.
Là người quản lý, tôi cũng dễ dàng theo dõi mọi hoạt động văn phòng chỉ trên 1 phần mềm duy nhất!

Nguyễn Thu Quỳnh
Giám đốc kinh doanh
Công ty TNHH MTV phần mềm Speedmaint
Lê Thanh Hải

Tại sao
Chọn Fastwork đồng hành

Nhận tư vấn & báo giá

  • Cung cấp giải pháp toàn diện và tổng thể
  • Chi phí hợp lý nhất trên thị trường
  • Chủ động đề xuất, tư vấn để doanh nghiệp chuyển đổi thành công
  • Hỗ trợ chuyển đổi nguồn nhân lực song song chuyển đổi hệ thống
  • Hệ thống bảo mật tuyệt đối

Khách hàng tiêu biểu

Trên 3500+ doanh nghiệp khối tư nhân & Nhà nước đã tin tưởng lựa chọn sử dụng FastWork để cải thiện hiệu quả làm việc mỗi ngày. 

Chi phí
Hợp lý nhất

Nhận tư vấn

1.400.000

VND/ tháng

1.400.000

VND/ tháng
+ 20.000 VND/ user/ tháng từ user 61 trở lên

700.000

VND/ tháng

Tối đa 30 Users

SMALL

Tối đa 60 Users

MEDIUM

Trên 60 Users

BIG

GÓI ỨNG DỤNG

Fastwork FaceID
Quản lý chấm công FaceID

FastWork Timesheet
Quản lý đơn từ và bảng công

Fastwork Payroll
Quản lý bảng lương

FastWork Dispatch
Quản lý văn bản, công văn đi - đến

FastWork Booking
Quản lý đăng ký tài nguyên

FastWork Request
Quản lý đề xuất và phê duyệt điện tử

FastWork News
Quản lý thông báo và truyền thông nội bộ

FastWork Asset
Quản lý tài sản và trang thiết bị

1500+ doanh nghiệp đã tiên phong số hóa thành công: Vnpost, Vietinbank, VPbank, MetroMart, CMC Telecom, BĐS Phú Hưng Thịnh...

TƯ VẤN NGAY BỘ GIẢI PHÁP 
E-office  Văn phòng điện tử 4.0

ĐĂNG KÝ DEMO TRẢI NGHIỆM NGAY

ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ NHẬN

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN

BÁO GIÁ & TƯ VẤN

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc