Đăng ký 

Giải pháp

Bảng giá

Khách hàng

THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ

toàn diện và chuyên sâu 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp

  • Đáp ứng chính xác nhu cầu quản lý, số hóa DN Thương mại & Dịch vụ
  • 20+ tính năng quản lý toàn diện kinh doanh, chuyên sâu hoạt động dịch vụ
  • Chi phí phù hợp với SMEs

Tôi muốn tư vấn & Demo miễn phí

Quản trị liền mạch, đồng thời
hoạt động BÁN HÀNG & DỊCH VỤ với phần mềm FastWork

Để đảm bảo doanh thu, tăng trưởng bền vững, giám đốc & quản lý doanh nghiệp cần kiểm soát tốt cả hoạt động thương mại và dịch vụ khách hàng. FastWork là hệ thống quản lý chung, liền mạch cả 2 hoạt động này.

ĐĂNG KÝ NGAY

*Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h để Demo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Bộ giải pháp Quản lý CHUYÊN SÂU
cho doanh nghiệp thương mại - dịch vụ

Doanh nghiệp
Thương mại & Dịch vụ
triển khai phần mềm FastWork

01. Công nghệ thông tin

02. Bất động sản

03. Vận tải & Logistics

04. Kinh doanh & Lắp
           đặt điện tử, điện máy

05. Sản xuất & Lắp đặt
           màn hình LED

06. Dịch vụ bảo trì & sửa                 chữa máy móc, thiết bị

Nhận tư vấn theo đặc thù doanh nghiệp

App Mobile chuyên biệt cho đội ngũ

Doanh nghiệp Thương mại & Dịch vụ có cần giải pháp quản lý tổng thể?

Với cách thức quản lý truyền thống, quản lý bán hàng chủ yếu qua bảng tính Excel, quản lý đội ngũ dịch vụ qua giấy, các công cụ chat, doanh nghiệp mất rất nhiều thời gian để kiểm soát các vấn đề, đánh giá chính xác hiệu suất, khó phát triển bền vững và mở rộng quy mô.

  • Khó theo dõi tồn kho theo thời gian thực và nhu cầu sử dụng thực tế
  • Không quản lý tập trung được hợp đồng nhà cung cấp, hợp đồng dịch vụ,...
  • Khó lập lịch và điều phối nhanh đội ngũ dịch vụ, dẫn đến chất lượng dịch vụ kém
  • Thiếu thông tin tổng quan để cân đối doanh thu từ bán hàng và chi phí vận hành dịch vụ
  • Khó kiểm soát công nợ và dòng tiền trong doanh nghiệp
  • Không thể quản lý đồng bộ được các dữ liệu kho & bán hàng và dịch vụ khách hàng

FastWork hỗ trợ giải quyết
trọn vẹn các vấn đề trên thế nào? 

Tư vấn giải pháp quản lý

Đồng bộ dữ liệu, quản lý toàn diện bán hàng & dịch vụ trên phần mềm FastWork

  • Quản trị kinh doanh - thương mại:
  • Quản lý tập trung & đầy đủ cơ sở dữ liệu khách hàng, hợp đồng, báo giá, liền mạch với hàng hóa, đơn hàng, kho hàng
  • Quản trị công việc & các dự án dịch vụ:
  • Quản lý công việc và hiệu suất đội sale thị trường, nhân viên kinh doanh, kỹ thuật viên đi làm việc tại khách hàng. Lên lịch hẹn, điều phối, theo dõi tiến độ & báo cáo.
  • Quản trị nội bộ doanh nghiệp:
  • Quản lý đề xuất, văn bản, phương tiện, thiết bị, thu chi nội bộ và lịch họp
  • Quản trị nhân sự văn phòng & hiện trường:
  • Quản lý nhân sự từ A-z, tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, đặc biệt là app chấm công Face ID &GPS, tính lương cho cả đội ngũ văn phòng và hiện trường.

Nhận tư vấn và Demo Free

01.

Quản trị công việc văn phòng & hiện trường

  • Lên kế hoạch, theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu suất toàn bộ công việc của nhân sự, dự án doanh nghiệp;
  • Số hóa tất cả quy trình làm việc trong doanh nghiệp: tuyển dụng, đào tạo, thanh toán vật tư, mua vật tư, tư vấn thiết kế, xem xét hợp đồng…;
  • Quản lý đội sale thị trường, nhân viên kinh doanh, kỹ thuật viên đi làm việc tại khách hàng. Theo dõi tiến độ xử lý công việc, trao đổi tương tác, nhận thông báo check-in & check out.
  • Nhân sự theo dõi lịch làm việc, cập nhật tiến độ, báo cáo kết quả công việc, gửi đề xuất, trao đổi/phản hồi công việc theo thời gian thực trên app mobile.

02.

Quản lý khách hàng 360 & kiểm soát kho, theo dõi đơn realtime

Nhận tư vấn và Demo Free

  • Quản lý tổng thể kho hàng, hàng hóa, đơn hàng
  • Quản lý tập trung thông tin khách hàng, hợp đồng, hoạt động làm việc với khách, liên kết dữ liệu sang bán hàng
  • Chuẩn hóa việc lập báo giá, lên hợp đồng từ phần mềm
  • Quản lý danh sách hợp đồng, đơn hàng tập trung, nhắc nhở thời hạn hợp đồng, nhắc nhở lịch CSKH, lịch bảo trì bảo dưỡng định kỳ...
  • Báo cáo tình trạng thanh toán

03.

Số hóa chấm công, tính lương - Quản lý nhân sự A-z

Nhận tư vấn và Demo Free

  • Quản lý nhân sự văn phòng và hiện trường toàn diện, từ hoạt động tuyển dụng, hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương, KPI
  • Chấm công di động trên App Mobile,chấm công linh hoạt tại văn phòng và khách hàng, chấm công theo ca/kíp
  • Gửi và phê duyệt nhanh chóng các đơn từ vắng mặt, công tác, nghỉ phép…
  • Tự động hóa bảng công, bảng

04.

Quản lý nội bộ doanh nghiệp, số hóa toàn diện

Nhận tư vấn và Demo Free

  • Số hóa quản lý mọi vấn đề cốt lõi trong doanh nghiệp: nhân sự, dự án, khách hàng, bán hàng, nội bộ trên 1 nền tảng duy nhất
  • Chuyển đổi các tác vụ quản lý thủ công bằng văn bản, giấy tờ, truyền miệng... lên phần mềm để điều hành, quản lý từ xa
  • Quản lý văn bản, thông báo, tài liệu nội bộ doanh nghiệp, hoạt động thu chi, lịch họp, phương tiện doanh nghiệp…

3500+ Doanh nghiệp Thương mại - Dịch vụ đang triển khai hiệu quả FastWork

Công ty CP Viễn thông Đầu tư & Thương mại Quốc tế ( ITECOM)

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu

Công ty Cổ phần Carbon Việt Nam

Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Thành Bắc

Công ty TNHH Thương mại Công nghệ & Kỹ thuật TTS

Công ty TNHH Vật tư Khoa học Kỹ thuật Đông Dương

Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Phúc Khang

Công ty CP Giải pháp Công nghệ Việt Nam (VETS)

TẠI SAO CHỌN FASTWORK? 

Sử dụng FastWork giúp giảm thời gian làm việc thủ công và gia tăng hiệu quả ở nhiều khía cạnh

Cho phép lưu trữ tất cả các thông tin và dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp từ mọi nơi về một giao diện duy nhất. Không còn phải mất nhiều công sức để tìm kiếm dữ liệu, nhân viên có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian để hoàn thành công việc một cách thuận lợi nhất.

Tổ chức và chia sẻ dữ liệu một cách tập trung

together-organization-company-united-team

Cải thiện cách vận hành & kinh doanh tốt hơn

Hệ thống cho phép nhân viên nắm bắt được toàn bộ thông tin về công việc, quy trình nội bộ hoặc thông tin khách hàng, kinh doanh... để chủ động làm việc, chủ động kết nối với các thành viên khác trong công ty. Tạo ra môi trường làm việc tập trung - thống nhất - tương tác mạnh mẽ

Nâng cao hiệu suất lao động của nhân viên

Việc tìm kiếm, phân loại khách hàng và quản lý công việc hay thậm chí đề xuất đơn từ... được tối ưu hóa giúp nhân viên tiết kiệm thời gian để hoàn thành công việc, bớt xử lý tác vụ thủ công. Phần thời gian còn lại để hoàn thành những công việc mới được giao giúp tăng hiệu suất công việc.

Phần mềm FastWork - Quản lý toàn diện hoạt động bán hàng & Dịch vụ 

Điều hành tổng thể các hoạt động của doanh nghiệp trên một nền tảng

Quản lý chuyên sâu kinh doanh & bán hàng

Cung cấp API tích hợp thông tin với nhiều hệ thống, ứng dụng khác

Công nghệ FaceID giúp chuyên nghiệp hóa chấm công nhân sự

Hỗ trợ sử dụng trên trình duyệt Web & điện thoại thông minh (iOS, Android)

Phân quyền chặt chẽ chức năng và dữ liệu

Hỗ trợ giao diện người dùng tinh gọn, thuận tiện khi sử dụng

App Mobile quản lý và báo cáo chuyên sâu cho đội ngũ nhân sự hiện trường - Nhân viên kinh doanh, kỹ thuật, bảo trì

Đối với doanh nghiệp

  • Chuẩn hóa quy trình làm việc của từng phòng ban
  • Chuẩn hóa quy trình phối hợp công việc giữa nhiều phòng ban
  • Nâng cao năng suất của từng cá nhân, hiệu quả làm việc của từng phòng ban
  • Đơn giản hóa cách thức vận hành doanh nghiệp, nhanh chóng đưa doanh nghiệp vào quy củ
  • Tạo cơ sở để cải tiến, chuẩn hóa các quy trình trong doanh nghiệp

Đối với nhân viên

  • Được hướng dẫn cụ thể, chi tiết về việc phải làm, vai trò của bản thân tại mỗi quy trình
  • Phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên tham gia thực hiện quy trình công việc
  • Giảm thiểu lỗi tác nhân từ con người nhờ phân phối các nhiệm vụ cho những người có chuyên môn tại từng giai đoạn
  • Tăng năng suất làm việc nhờ tập trung và chuyên môn hóa

Đối với quản lý

  • Nhanh chóng đưa các công việc vào trật tự để dễ dàng kiểm soát, theo dõi tiến độ
  • Đánh giá khách quan, chính xác hiệu quả làm việc của các thành viên tham gia quy trình
  • Liên kết các quy trình giúp công việc vận hành trơn tru, tiết kiệm thời gian, tăng cường hiệu suất
  • Phát hiện kịp thời các điểm nóng, sự trì trệ, tắc nghẽn trong công việc 

Ứng dụng giải pháp của FastWork giúp gì?

Một số hình ảnh triển khai nền tảng FastWork tại các Doanh nghiệp 

Đăng ký nhận báo giá theo nhu cầu và demo 

TẶNG ƯU ĐÃI DÀNH CHO SMEs

Sử dụng Full tính năng nền tảng FastWork (với hơn 23 ứng dụng chuyên sâu) với 100.000VND/user/tháng. Hoặc sử dụng theo nhu cầu. 

BẮT ĐẦU NGAY VỚI
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN FASTWORK 

Quy trình làm việc 7 bước chuyên nghiệp:

Đăng ký nhận thông tin tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc!

NHẬN TƯ VẤN & BÁO GIÁ

©2025 Allrights reserved FastWork Software

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Khu văn phòng Tầng 3, Toà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Hotline: + 84983089715

Email: hotro@fastwork.vn / tuvan@fastwork.vn

Tầng 6, Tòa Parami, Số 140 Bạch Đằng 2, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

*Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h để Demo

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ NGAY

Bộ giải pháp Quản lý CHUYÊN SÂU
cho doanh nghiệp - dịch vụ