năm kinh nghiệm trong phát triển và tư vấn phần mềm
doanh nghiệp SME đã và đang triển khai thành công
người chấm công bằng FastWork mỗi ngày
FastWork – nền tảng quản trị và điều hành doanh nghiệp trực tuyến, tích hợp các ứng dụng thiết yếu mà doanh nghiệp cần trên một hệ thống phần mềm chung
Giúp CEO điều hành và giám sát công việc của tất cả các bộ phận từ xa. Giúp số hóa các quy trình nghiệp vụ (quy trình thực hiện công việc) mà doanh nghiệp đã dày công xây dựng
Giúp doanh nghiệp quản lý chặt chẽ thời gian làm viêc của nhân viên, số hóa hồ sơ nhân sự, chăm sóc nhân viên như khách hàng thân thiết, nâng cao hiệu quả và giảm chi phí tuyển dụng
Giúp doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng tiềm năng với các công cụ: Email Marketing, Landing Page, Tele Marketing, Contact Center, quản lý lead, liên hệ và khách hàng tập trung
Giúp doanh nghiệp triển khai trong thực tế mô hình đánh giá hiệu suất bằng KPI nhờ khả năng tự động hóa tổng hợp kết quả thực hiện chỉ tiêu KPI, tự động tính toán điểm và xếp loại KPI của nhân viên
Thay thế hình thức quản lý dự án bằng Excel cơ bản bằng công cụ quản lý dự án tập trung, hiện đại với khả năng: móc nối các hạng mục, chia sẻ tài liệu, làm việc cộng tác và cập nhật tiến độ dự án mọi lúc mọi nơi trên di động
Hỗ trợ đầy đủ các nghiệp vụ bán hàng: lập phiếu bán, phiếu xuất kho, quản lý tồn kho, quản lý công nợ khách hàng, quản lý khuyến mãi,… giúp doanh nghiệp quản lý tập trung, theo dõi kết quả bán hàng, tồn kho thời gian thưc, mọi lúc, mọi nơi
Giúp doanh nghiệp B2B giám sát và theo dõi hoạt động kinh doanh theo quy trình thống nhất. Tăng tỉ lệ chốt Sale nhờ quản lý bán hàng theo Sale pipeline. Hỗ trợ các nghiệp vụ lập, phê duyệt báo giá và lập, theo dõi thực hiện hợp đồng.
Giúp doanh nghiệp lập và theo dõi thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng: điện thoại, email, viếng thăm trực tiếp. Quản lý chặt chẽ việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu (ticket) hỗ trợ; giám sát chất lượng cskh bằng tracking email, cuộc gọi vào/ra
Chấm công định vị theo GPS & Wifi và hậu kiểm bằng nhận dạng khuôn mặt ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI). Giám sát có mặt/vắng mặt, tự động tổng hợp bảng công của toàn bộ nhân sự theo thời gian thực
Giao việc, luân chuyển công việc tự động theo quy trình và giám sát thực hiện công việc. Quản lý công việc toàn diện trên Gantt chart, Kanban, bảng phân bổ nguồn lực.
Quản lý các hạng mục dự án, sự liên quan giữa các công việc. Cộng tác làm việc và báo cáo tiến độ dễ dàng. Theo dõi chất lượng – rủi ro dự án và giám sát thực hiện dự án theo quy trình
Cung cấp miễn phí dịch vụ Ladipage và Email marketing để triển khai các chiến dịch Marketing hiệu quả. Tăng trưởng khách hàng đầu vào và cải thiện chất lượng telesale bằng contact center, tổng đài vào CRM
Tổng quan công việc, Lịch biểu, Quản lý dự án, Quản lý quy trình công việc,…
(Sử dụng tối đa 30 tài khoản)
(Sử dụng tối đa 60 tài khoản)
(Sử dụng trên 60 tài khoản)
Chấm công di động nhận dạng bằng FaceID. Quản lý thời gian làm việc. Quản lý nhân viên và hồ sơ nhân sự,…
(Sử dụng tối đa 30 tài khoản)
(Sử dụng tối đa 60 tài khoản)
(Sử dụng trên 60 tài khoản)
Email Marketing, LadiPage, TeleSale, Lead, Khách hàng, Sale Pipeline, Ticket, Chăm sóc khách hàng, Viếng thăm khách hàng, Báo giá, Hợp đồng, Bán hàng, Tồn kho, Công nợ
(Sử dụng tối đa 30 tài khoản)
(Sử dụng tối đa 60 tài khoản)
(Sử dụng trên 60 tài khoản)
Tầng 6, toà nhà Technosoft, Số 15 Duy Tân, Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Hotline: 0936 059 154
Email: duyhiep@fastwork.vn
Website: fastwork.vn
Nếu cần hỗ trợ về phần mềm, vui lòng liên hệ Duy Hiệp 0936.059.154