Đăng ký

Bảng giá

Thách thức

Giải pháp

Lợi ích

Khách hàng

PHẦN MỀM CRM & QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG
TOÀN DIỆN NHẤT CHO DOANH NGHIỆP 

  •  Cung cấp miễn phí công cụ tiếp thị số: email marketing, ladipage
  • Tự động thu thập lead, tự động điều phối và xử lý theo quy trình
  • Quản lý khách hàng tập trung tránh mất data dữ liệu
  • Chuẩn hóa quy trình bán hàng theo Sale pipeline
  • Quản lý báo giá, hợp đồng, bán hàng
  • Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và cải thiện doanh thu

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN 
BÁO GIÁ & TƯ VẤN

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay 

Khi thiếu công cụ quản lý CRM,
các khó khăn thường thấy của doanh nghiệp là gì?  

❌ Thông tin khách hàng phân tán, phân mảnh, cát cứ ở từng nhóm kinh doanh, nhân viên kinh doanh
❌Thông tin khách hàng sơ sài, thiếu vắng hoàn toàn các thông tin lịch sử tương tác, trao đổi, giao dịch cũng như các thông tin ghi chú quan trọng khác về khách hàng
❌ Chưa áp dụng được các cụ marketing cơ bản như email marketing, landipage, thu thập và xử lý cơ hội (lead)
❌ Nguy cơ tụt hậu do không kịp xu thế chuyển đổi số doanh nghiệp

Quản lý thủ công trên nhiều công cụ rời rạc

❌ Lãng phí cơ hội (lead) do không được quản lý, điều phối, giám sát xử lý chặt chẽ
❌ Mất cơ hội bán hàng do thiếu công cụ quản lý, theo dõi tiến trình bán hàng B2B
❌Lãnh đạo không nắm bắt được kịp thời tình hình bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi, hiệu quả đội ngũ kinh doanh, doanh thu
❌Công nợ do thiếu công cụ theo dõi quá trình bán hàng thời gian thực
❌Nguy cơ mất khách hàng tiềm năng do nhân viên kinh doanh nghỉ việc

Quản lý thiếu khoa học gây lãng phí tài nguyên

Sử dụng FastWork để quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh B2B  

ĐĂNG KÝ NHẬN DEMO NGAY 

Quản lý khách hàng tập trung, bảo mật
Quản lý telesale và cơ hội khách hàng
Quản lý quy trình kinh doanh Salepipeline
Quản lý báo giá, hợp đồng, công nợ, doanh thu...
Quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng

Kiểm soát quy trình bán hàng theo Sale pipeline

Đăng ký tư vấn

  • Khởi tạo không giới hạn số lượng quy trình bán hàng, số giai đoạn trong mỗi quy trình
  • Thiết lập các bước trong quy trình bán hàng, giúp nhân viên biết chính xác cần làm gì tại mỗi bước tư vấn 
  • Phân loại các deal bán hàng theo mức độ quan trọng, mức độ ưu tiên
  • Theo dõi kết quả bán hàng, dự báo tình hình doanh thu
  • Dashboard báo cáo tình hình bán hàng, tỉ lệ chuyển đổi, dự báo doanh thu dự kiến và báo cáo doanh thu thực tế  

Quản lý Khách hàng và thông tin liên hệ

Đăng ký tư vấn

  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung, bảo mật dữ liệu
  • Phân loại data phục vụ kinh doanh, tái tiếp thị
  • Lưu trữ toàn bộ lịch sử gọi điện, chăm sóc, các trao đổi, ghi chú gắn liền với mỗi khách hàng
  • Lưu trữ lịch sử quá trình chăm sóc, đầu mối làm việc gắn liền với mỗi khách hàng
  • Tích hợp Call center cho phép gọi trực tiếp từ phần mềm và ghi âm cuộc gọi 

Sử dụng FastWork để quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh B2B 

Công cụ hỗ trợ tiếp thị số tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Đăng ký tư vấn

  • Miễn phí phần mềm Ladipage với kho hàng nghìn giao diện mẫu. Thiết lập không giới hạn các ladipage tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  • Miễn phí phần mềm Email marketing và Tự động hóa các chiến dịch email tiếp thị
  • Hệ thống Báo cáo theo dõi kết quả thực hiện chiến dịch email marketing

Tự động thu thập Lead
tránh bỏ sót cơ hội khách hàng

Đăng ký tư vấn

  •  Tích hợp Zapier vào website, facebook ads form, ladipage để tự động ghi nhận dữ liệu khách hàng đăng ký lên hệ thống quản lý Lead trên phần mềm
  •  Tự động thu thập lead từ các chiến dịch marketing, ghi nhận chính xác lead đổ về từ nguồn và chiến dịch quảng cáo nào
  •  Tự động điều phối lead cho nhân viên xử lý
  •  Theo dõi, giám sát xử lý lead theo quy trình của đội telesale
  •  Phân loại lead, báo cáo theo dõi chuyển đổi lead theo nguồn
  • Cải thiện tỉ lệ chuyển đổi từ lead thành khách hàng

Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại

Đăng ký tư vấn

  • Khởi tạo các kế hoạch chăm sóc khách hàng và theo dõi thực hiện
  • Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại khách hàng
  • Theo dõi quá trình xử lý khiếu nại khách hàng: số yêu cầu, trạng thái xử lý, nhân viên phụ trách,...
  • Dashboard tổng quan tình trạng chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại

Quản lý bán hàng B2B

Đăng ký tư vấn

  • Theo dõi tình trạng xử lý các đơn hàng
  • Theo dõi tồn kho, công nợ theo nhân viên, theo khách hàng
  • Hệ thống báo cáo, thống kê bán hàng trực quan theo khu vực
  • Chủ động theo dõi kết quả bán hàng: doanh thu, doanh số theo sản lượng, nhân viên, khách hàng
  • Quản lý hệ thống các báo giá, hợp đồng của phòng kinh doanh tập trung  
  • Theo dõi quá trình lập báo giá, hợp đồng theo quy trình chuẩn tránh sai sót
  • Theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng: thanh toán, xuất hóa đơn, công nợ,..
  • Cảnh báo tình trạng hợp đồng: hợp đồng hết hiệu lực, chưa xuất hóa đơn, chưa thanh toán, chưa nhận bản cứng,...

Chuẩn hóa quy trình lập báo giá, hợp đồng

Đăng ký tư vấn

Tích hợp tổng đài Call center

Đăng ký tư vấn

  • Tích hợp các ứng dụng tổng đài
  • Gọi điện cho khách hàng trực tiếp từ phần mềm
  • Lưu lại lịch sử cuộc gọi, bản ghi cuộc gọi
  • Kiểm soát chất lượng các cuộc gọi bán hàng

NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG 

Với doanh nghiệp

- Tăng trưởng số lượng khách hàng tiềm năng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng nhờ xử lý theo quy trình và tận dụng triệt để mọi cơ hội.
- Lưu trữ toàn vẹn mọi thông tin, dữ liệu khách hàng từ khi bắt đầu tìm hiểu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp cho đến khi kết thúc hành trình mua hàng, là căn cứ cho các kế hoạch tiếp thị bán hàng
- Tối ưu chi phí marketing, chi phí bán hàng. Tối đa doanh số bán hàng.

Với lãnh đạo

- Dễ dàng nắm bắt, kiểm soát kết quả hoạt động marketing và hoạt động kinh doanh
- Có cơ sở đánh giá kết quả bán hàng, năng lực kinh doanh của các quản lý chính xác, minh bạch, công bằng
-- Kiểm soát liên tục quá trình kinh doanh, biết được nhân viên kinh doanh, đội nhóm bán hàng nào làm việc hiệu quả
- Có căn cứ để kịp thời thay đổi các chính sách bán hàng, chiến lược tiếp thị cho phù hợp với biến động thị trường và thực tế tình hình kinh doanh

Với nhân viên kinh doanh

- Có chỉ dẫn bán hàng cụ thể, quy trình bán hàng rõ ràng
- Nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ các quản lý
- Công cụ hỗ trợ làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn
- Tự động cập nhật thông tin Khách hàng, kết quả bán hàng
- Môi trường trao đổi, tương tác với các quản lý về khách hàng, hợp đồng, cơ hội bán hàng

Với quản lý kinh doanh

- Theo dõi chính xác tỷ lệ chuyển đổi các nguồn tiếp thị, là căn cứ xác định kênh tiếp thị nên tập trung đầu tư
- Dễ dàng dự đoán, dự báo doanh số ở hiện tại và triển vọng của doanh nghiệp trong tương lai. Từ đó kịp thời điều chỉnh các chính sách bán hàng, tối ưu doanh thu.
- Tìm ra các điểm nóng cần chú ý trong quy trình bán hàng, nguy cơ thất bại của một cơ hội bán hàng để hỗ trợ kịp thời cho nhân viên kinh doanh
- Cập nhật thông tin doanh thu, doanh số, công nợ liên tục theo thời gian thực


Khách hàng của chúng tôi

Doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực triển khai thành công

1500+

Thời điểm hiện tại, FastWork đã thực hiện được đúng vai trò là một phần mềm quản trị toàn diện, giúp lãnh đạo theo sát tiến độ thực hiện công việc cũng như đánh giá chính xác hiệu quả từng cá phân, phòng ban. Toàn bộ quy trình giao việc và triển khai công việc của SC được thực hiện hoàn toàn trên phần mềm, tối có thể trực tiếp phê duyệt không cần thông qua bất kỳ đầu mối nào khác. Ngoài ra, việc đưa công nghệ vào quản lý sẽ giúp cắt giảm tối đa các chi phí không cần thiết, kể cả việc duy trì hiệu suất khi nhân sự bị cắt giảm

Nguyễn Thu Quỳnh
Tổng giám đốc Công ty TNHH SC Việt Nam

Anh Nguyễn Xuân Thế

FastWork đã giúp CMC cải thiện chất lượng và hiệu quả công việc của đội ngũ kỹ thuật viên, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đặc biệt lượng khách hàng cũng tăng hơn 150% cùng kỳ sau khi áp dụng phần mềm. Toàn bộ cán bộ, nhân viên đều yêu thích và tích cực sử dụng vì phần mềm mang lại nhiều tiện ích, giải quyết mọi việc nhanh chóng ngay trên di động cá nhân.”

Nguyễn Thu Quỳnh
Trưởng phòng hỗ trợ kỹ thuật Tập đoàn Viễn thông CMC
Anh Phạm Thái

Điều gì khiến FastWork thu hút đông đảo doanh nghiệp sử dụng?

Đăng ký tư vấn

Chi phí đầu tư hợp lý

Chỉ trả phí cho những ứng dụng bạn dùng, tùy chọn gói chi phí phù hợp với từng doanh nghiệp

Tính năng ưu việt

Tăng trưởng khách hàng tiềm năng nhờ tự động thu thập lead, điều phối tự động và xử lý theo quy trình. Tối ưu kết quả bán hàng theo mô hình Sale pipeline.

Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Không chỉ tư vấn phần mềm, chúng tôi còn tư vấn tối ưu quy trình trong doanh nghiệp bạn

Hãy nhanh tay lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với quy mô doanh nghiệp bạn

Nhận tư vấn

1.000.000

VND/ tháng

1.000.000

VND/ tháng
+ 15.000 VND/ user/ tháng từ user 61 trở lên

500.000

VND/ tháng

Tối đa 30 Users

SMALL

Tối đa 60 Users

MEDIUM

Trên 60 Users

BIG

GÓI ỨNG DỤNG

FastWork Lead
Quản lý cơ hội khách hàng

FastWork Khách hàng
Quản lý danh sách khách hàng

FastWork deal
Quản lý báo giá

FastWork Contract
Quản lý hợp đồng

FastWork Salepipeline
Quản lý kinh doanh theo salepipeline

FastSale
Quản lý bán hàng B2B

©2020 Allrights reserved FastWork Software

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Tầng 6, tòa Technosoft, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: + 84 983 08 97 15 

Email: hotro@fastwork.vn / tuvan@fastwork.vn

Số 927/1, Đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

GIẢI PHÁP CRM TOÀN DIỆN
CHO DOANH NGHIỆP B2B

Quản lý toàn diện: Khách hàng - Liên hệ - Quy trình chăm sóc khách hàng - Quy trình bán hàng - Quy trình telesale - Quy trình báo giá, hợp đồng - Quản lý doanh thu, công nợ... 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG VÀ KINH DOANH TOÀN DIỆN NHẤT VỚI CHI PHÍ CỰC RẺ

ĐĂNG KÝ DEMO TRẢI NGHIỆM NGAY

ĐĂNG KÝ