Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi 80% thời gian là làm việc bên ngoài, đến các điểm bảo trì, lắp đặt thiết bị và hỗ trợ khách hàng. Cuối ngày, nhân viên sẽ trở về công ty để nộp báo cáo, tuy nhiên không ai kiểm soát được chất lượng thực tế. Sau khi áp dụng FastWork, ban lãnh đạo có thể nắm bắt chính xác lịch viếng thăm, kết quả công việc của từng kỹ thuật viên hiện trường. Ngoài ra với việc thay đổi quy chế tính năng suất làm bằng điểm số KPI của FastWork. Mỗi công việc được tính 2 điểm, để được điểm và thưởng cao thì nhân viên phải nhận nhiều việc về làm. Tất cả đều có ý thức làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn và chất lượng dịch vụ cũng từ đó mà cải thiện đáng kể.