3500+ doanh nghiệp đang sử dụng giải pháp quản lý số của FastWork
Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng vẫn tiến hành quản lý theo cách thủ công, ghi chép sổ sách, hoặc quản lý qua excel, giấy tờ quá nhiều khiến việc quản lý gặp khó khăn khi cần xem xét tình trạng các mặt hàng còn hay hết, nhầm lẫn số liệu...
Do không có một nơi quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu khách hàng, CEO sẽ trở nên bị động trong việc nắm bắt tình hình kinh doanh của công ty. Rất khó có thể thống kê nhanh chóng được doanh thu, công nợ, tình trạng thanh toán của khách hàng hay NCC...
Ngành vật liệu xây dựng có đặc thù mua số lượng lớn - bán số lượng nhỏ, nhiều đơn vị tính dẫn tới Sales thường xuyên loay hoay, tốn thời gian cho việc lập đơn hàng, chờ duyệt giá,... phối hợp giữa Sales và kế toán mất nhiều thời gian chờ đợi....
FastWork là phần mềm quản lý doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mây cho phép bạn truy cập dữ liệu mọi lúc và làm việc trên mọi thiết bị. Tạo ra 1 không gian làm việc chung giữa Sales - Kế toán - Pháp chế hợp đồng ... thay thế toàn bộ cách thức làm việc thủ công cũ. Góp phần cải thiện hiệu quả kinh doanh một cách vượt trội
Tích hợp tất cả trên 1 hệ thống duy nhất. One app - One platform!
Quản lý danh mục vật tư, nguyên vật liệu, hàng hóa chi tiết theo SKU, Lô & date. Dễ dàng tùy chỉnh đơn vị tính. Cho phép quản lý nhiều kho hàng, kiểm soát việc xuất – nhập tồn, kiểm tồn, chuyển hàng giữa các kho
Quản lý tập trung toàn bộ số liệu về doanh thu, công nợ với khách hàng/ NCC/ Đối tác theo công trình cụ thể. Dễ dàng tạo và phê duyệt theo quy trình tất cả các loại phiếu mua hàng, phiếu xuất, phiếu thu/chi...
Nắm bắt chính xác kế hoạch lịch hẹn, lịch làm việc của nhân viên kinh doanh tại khách hàng, đối tác, công trình trong ngày. Luôn biết được nhân viên sales của bạn đang làm việc thế nào và ở đâu?
“Hậu Covid 19 là thời điểm vô cùng khó khăn. Với nguồn doanh thu hạn chế, các doanh nghiệp bắt buộc phải cắt giảm tất cả chi phí không cần thiết, bao gồm cả cắt giảm nhân sự.
Để hiệu suất và tiến độ công việc không bị ảnh hưởng, SC lựa chọn sử dụng phần mềm FastWork trong bối cảnh hiện tại nhằm “lấp đầy” những vị trí trống, thúc đẩy tối đa năng suất nhân sự hiện có.
Để tăng công suất thì k thể lấy sức đè người được. Mục đích cuối cùng khi áp dụng FastWork là tăng hiệu quả, hiệu suất lao động, hiệu suất xử lý công việc. Kỳ vọng trong thời gian ngắn, mọi người sẽ quen với việc áp dụng phần mềm vào mọi hoạt động của công ty và làm cho công việc tốt hơn
Phần mềm FastWork đáp ứng được tất cả các nghiệp vụ trong công tác quản lý nhân sự trong và ngoài văn phòng, giúp chúng tôi nắm bắt tức thời tình hình quân số nhân viên đi làm, vắng mặt. Ai đang gặp khách hàng nào, công việc là gì, giúp ban lãnh đạo có thể dễ dàng điều động hoặc hỗ trợ khi có phát sinh
Công nghệ phù hợp và cần thiết cho những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp và bảo trì bất động sản. Cán bộ công nhân viên chỉ cần chấm công trên điện thoại là được. Báo cáo vệ sinh cũng được thực hiện bằng biểu mẫu số, nhân viên không cần phải check bảng báo cáo rồi trở về văn phòng nộp vào cuối ngày như trước
Tầng 6, tòa Technosoft, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Hotline: + 84983089715
Email: hotro@fastwork.vn / tuvan@fastwork.vn
Số 927/1, Đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh