FastWork.vn

Tính năng

Khách hàng

Lợi ích

nhận demo

Tư vấn free

Giải pháp CRM cho B2B

Quản lý khách hàng tập trung & hoạt động bán hàng toàn diện

Đầy đủ các tính năng của một hệ thống CRM, sẵn sàng tích hợp với các phần mềm khác, miễn phí Email marketing giúp quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng hiệu quả.

- Quản lý khách hàng
- Quản lý Sales & marketing
- Quản lý bán hàng, hỗ trợ & CSKH
- Tự động hóa tối đa & nhiều tính năng thông minh

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN VÀ ƯU ĐÃI GIẢM 55% GÓI CRM+

PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG & BÁN HÀNG

Quản lý toàn diện khách hàng, data, liên hệ, Sales & marketing

ĐĂNG KÝ DEMO

FASTWORK CRM+

Cập nhật real-time quá trình sales tư vấn, gặp gỡ & làm việc với khách hàng 

Báo cáo real-time số liệu bán hàng, đơn hàng, doanh thu, công nợ

Tạo & duyệt báo giá, hợp đồng ngay trên phần mềm

Số hóa quy trình bán hàng theo Sales pipeline, dễ dàng thiết lập các giai đoạn, tối ưu tỷ lệ chốt deal 

TRẢI NGHIỆM FULL PHẦN MỀM

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

( chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc! )

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần phần mềm CRM?

Nếu cảm thấy khó khăn trong việc quản lý bán hàng, tiếp thị và quan hệ khách hàng, có lẽ đã đến lúc bạn cần phải nâng cấp lên phần mềm quản lý khách hàng & kinh doanh thống nhất. Nếu đang do dự về việc áp dụng giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng, hãy nhìn những biểu hiện cảnh báo này

Quản lý "mù thông tin"

Do không có một nơi quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ không thể sát sao, theo dõi chi tiết khi data khách hàng mở rộng. Nguy hiểm hơn, Khi Sale nghỉ việc, công ty sẽ mất luôn cả khách hàng 

Không có cơ sở tối ưu

Do quản lý dữ liệu yếu kém dẫn tới tình trạng phòng Marketing và Kinh doanh không hiểu lẫn nhau. Các chiến dịch tiếp thị thường đi vào ngõ cụt, tiêu tốn ngân sách. 2 phòng ban phối hợp rời rạc vì họ đều không biết bên kia đang làm gì.

Lãng phí khách hàng

Thông tin phân tán gây khó khăn khi tương tác với khách hàng. Chăm sóc không kịp thời, không kiểm soát được chất lượng quy trình của sales gây nguy cơ mất khách hàng, bỏ đi vì không hài lòng là hoàn toàn có thể xảy ra

FastWork CRM là phần mềm CRM trên nền tảng điện toán đám mây cho phép bạn truy cập dữ liệu của mình mọi lúc, cũng như tính linh hoạt để tăng hoặc giảm quy mô dễ dàng. Các doanh nghiệp nhỏ cũng dễ dàng áp dụng CRM trên nền tảng điện toán đám mây và hoạt động hiệu quả hơn mà không phải gặp áp lực về ngân sách.

Ngày nay, 99% doanh nghiệp đồng ý rằng họ cần 1 phần mềm CRM để quản lý khách hàng và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, bạn nên xem xét đặc thù kinh doanh để đưa ra lựa chọn phù hợp. Với các doanh nghiệp B2B, quản lý khách hàng theo hợp đồng, có quy trình sales pipelines hoặc đơn hàng B2B, FastWork CRM là một lựa chọn thích hợp. 

FastWork CRM for B2B là gì?

Mô hình triển khai CRM trên phần mềm FastWork 

Tôi muốn DEMO phần mềm

Tôi muốn nhận tư vấn

Giảm chi phí bán hàng và tiếp thị​

22%

Giảm chu kì bán hàng​

25%

Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng​

30%

Tăng doanh thu

41%

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

300%

Sự Cải Thiện Với CRM Của FastWork

NHẬN TƯ VẤN 

NHẬN BÁO GIÁ

Quản lý Khách hàng tiềm năng - Kiểm soát chặt chẽ data khách hàng 360

Đăng ký tư vấn

  • Quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng đầy đủ, tập trung trên phần mềm 
  • Theo sát quá trình tư vấn khách hàng. Lưu trữ toàn bộ lịch sử gọi điện, gửi mail. Biết được lần làm việc gần nhất với khách hàng là khi nào.
  • Dễ dàng bổ sung ghi chú xuyên suốt quá trình làm việc, trao đổi thảo luận tập trung ngay dưới khách hàng
  • Khai báo, lưu trữ lịch sử giao dịch, báo giá, hợp đồng, số lần mua hàng, tổng doanh thu trên từng khách hàng cụ thể...
  • Dễ dàng phân loại data khách hàng để đưa vào các chiến dịch tái tiếp thị hiệu quả

Quản lý giao dịch (Deal) - Quy trình bán hàng Sale Pipeline

Đăng Ký Tư Vấn

  • Cung cấp cho bạn bức tranh toàn cảnh về các giao dịch hiện tại và tương lai
  • CRM cho bạn biết điều gì đã xảy ra với những giao dịch không thành công trong quá khứ: thường xuyên thất bại ở bước nào, lí do là gì
  • Với từng khách hàng, biết chính xác giao dịch đang ở bước nào, khả năng chốt deal, dự kiến giá trị hợp đồng...
  • Hỗ trợ tùy chỉnh, thiết kế sales pipeline theo quy trình kinh doanh của từng doanh nghiệp. 
  • Trực tiếp lập báo giá, hợp đồng trên phần mềm FastWork CRM theo mẫu có sẵn 
  • Lưu trữ lịch sử báo giá, số hợp đồng đã ký, số đơn hàng, tổng doanh thu trên từng mã khách hàng 
  • Theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng: thanh toán, xuất hóa đơn, công nợ,..
  • Cảnh báo tình trạng hợp đồng: hợp đồng hết hiệu lực, chưa xuất hóa đơn, chưa thanh toán, chưa nhận bản cứng,...
  • Trực tiếp tạo đơn hàng từ báo giá: mã hàng, số lượng, giá trị đơn hàng, chiết khấu,...

Quản Lý Báo giá, Hợp đồng, Đơn hàng một cách tập trung 

Đăng Ký Tư Vấn

Quản lý cơ hội khách hàng - Giảm lãng phí lead

Đăng Ký Tư Vấn

  • FastWork CRM cho phép tích hợp realtime với form thu thập lead trên Website, Facebook ads, Ladipage thông qua Zapier. 
  • Tự động đồng bộ dữ liệu lead/cơ hội khách hàng ngay sau khi khách hàng đăng ký về phần mềm. 
  • Tự động giao lead cho nhân viên xử lý theo mã sản phẩm
  • Theo dõi, giám sát việc xử lý lead, trạng thái đã gọi điện - đã chuyển thành khách hàng hay không tiềm năng..
  • Báo cáo tỉ lệ chuyển đổi lead của từng nhân viên, đội nhóm. 
  • Dễ dàng thống kê, phân loại lead. Biết được chiến dịch marketing, nguồn lead nào chất lượng

Quản Lý chăm sóc khách hàng - Lịch làm việc của Sales

Đăng Ký Tư Vấn

  • CRM hỗ trợ Khởi tạo các kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm và theo dõi tiến độ thực hiện
  • Quản lý lịch biểu làm việc của Sales: khai báo lịch chăm sóc/ gặp gỡ khách hàng.
  • Thông báo realtime tới các cấp quản lý khi Sales check-in vào khách hàng. Biết được trong ngày, từng sales có lịch hẹn với khách hàng nào, lúc mấy giờ, đã thực hiện hay hủy lịch...
  • Quản lý ticket - yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Theo dõi tình trạng hỗ trợ, xử lý ticket của Nhân viên hỗ trợ

Miễn phí email marketing - Hỗ trợ tích hợp Call center

Đăng Ký Tư Vấn

  • Miễn phí hệ thống Email marketing, Quản lý và theo dõi hiệu quả các chiến dịch gửi email chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ xuất data/import data từ excel dễ dàng 
  • Cho phép gửi email cá nhân hóa cho khách hàng trực tiếp từ phần mềm FastWork
  • Hỗ trợ mở cổng kết nối API để tích hợp các ứng dụng tổng đài
  • Gọi điện cho khách hàng trực tiếp từ phần mềm
  • Lưu lại lịch sử cuộc gọi, bản ghi cuộc gọi

Tính năng nổi bật của FastWork CRM for B2B

Báo Cáo realtime - Hệ thống dashboard cho CEO

Đăng Ký Tư Vấn

  • Gửi Báo cáo realtime cho CEO về tình hình kinh doanh, doanh thu mới, khách hàng phát sinh mới trong ngày 
  • Báo cáo số lượng đơn hàng & doanh thu theo từng nhân viên/ đội nhóm kinh doanh
  • Thống kê chính xác doanh thu theo từng mã sản phẩm, tổng số lượng bán ra – tiền hàng – chiết khấu – doanh thu
  • Thống kê, báo cáo chi tiết các thông tin về đơn hàng, tiền hàng, phí giao hàng, doanh thu, công nợ phải thu/phải trả…
  • Phân quyền tổ chức theo cấp quản lý, đảm bảo bảo mật dữ liệu và thông tin

Tại sao lại chọn FastWork CRM?

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của FastWork tích hợp nhiều tính năng để quản lý xuyên suốt hoạt động kinh doanh từ đầu vào tới đầu ra và tự động hóa quy trình, chỉ trên 01 hệ thống duy nhất. Bạn có thể trải nghiệm bản demo miễn phí để xem những gì FastWork CRM có thể làm trước khi bạn sử dụng phần mềm này cho toàn tổ chức của bạn. Đội ngũ chuyên gia tư vấn FastWork luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.

Quản lý khách hàng tiềm năng  

Có cái nhìn hoản chỉnh về tất cả dữ liệu khách hàng như thông tin cá nhân, lịch sử tư vấn chăm sóc, báo giá, hợp đồng...

Phân quyền chuyên sâu

Dễ dàng phân quyền dữ liệu theo đối tượng sử dụng: CEO/ Giám đốc/Quản lý/ Trưởng phòng/Nhân viên... đảm bảo tính bảo mật và realtime của thông tin  

Tự động hóa

Thay vì để đội ngũ kinh doanh lãng phí thời gian vào công việc hành chính, FastWork giúp tự động hóa tất cả nhiệm vụ thường nhật với như tạo báo giá, hợp đồng, đơn hàng hay thậm chí là gửi email cho khách hàng chỉ bằng 1 click với mẫu có sẵn

Tư vấn áp dụng theo lĩnh vực

NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG 

Với doanh nghiệp

- Tăng trưởng số lượng khách hàng tiềm năng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng nhờ xử lý theo quy trình và tận dụng triệt để mọi cơ hội.
- Lưu trữ toàn vẹn mọi thông tin, dữ liệu khách hàng từ khi bắt đầu tìm hiểu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp cho đến khi kết thúc hành trình mua hàng, là căn cứ cho các kế hoạch tiếp thị bán hàng
- Tối ưu chi phí marketing, chi phí bán hàng. Tối đa doanh số bán hàng.

Với lãnh đạo

- Dễ dàng nắm bắt, kiểm soát kết quả hoạt động marketing và hoạt động kinh doanh
- Có cơ sở đánh giá kết quả bán hàng, năng lực kinh doanh của các quản lý chính xác, minh bạch, công bằng
-- Kiểm soát liên tục quá trình kinh doanh, biết được nhân viên kinh doanh, đội nhóm bán hàng nào làm việc hiệu quả
- Có căn cứ để kịp thời thay đổi các chính sách bán hàng, chiến lược tiếp thị cho phù hợp với biến động thị trường và thực tế tình hình kinh doanh

Với nhân viên kinh doanh

- Có chỉ dẫn bán hàng cụ thể, quy trình bán hàng rõ ràng
- Nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ các quản lý
- Công cụ hỗ trợ làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn
- Tự động cập nhật thông tin Khách hàng, kết quả bán hàng
- Môi trường trao đổi, tương tác với các quản lý về khách hàng, hợp đồng, cơ hội bán hàng

Với quản lý kinh doanh

- Theo dõi chính xác tỷ lệ chuyển đổi các nguồn tiếp thị, là căn cứ xác định kênh tiếp thị nên tập trung đầu tư
- Dễ dàng dự đoán, dự báo doanh số ở hiện tại và triển vọng của doanh nghiệp trong tương lai. Từ đó kịp thời điều chỉnh các chính sách bán hàng, tối ưu doanh thu.
- Tìm ra các điểm nóng cần chú ý trong quy trình bán hàng, nguy cơ thất bại của một cơ hội bán hàng để hỗ trợ kịp thời cho nhân viên kinh doanh
- Cập nhật thông tin doanh thu, doanh số, công nợ liên tục theo thời gian thực

Đăng ký nhận tư vấn

3500+ khách hàng

Giải pháp CRM được tin dùng bởi hơn 3500+ doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực

NHẬN TƯ VẤN & BÁO GIÁ

Đăng ký nhận thông tin tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc!

DÙNG THỬ NGAY BÂY GIỜ

DEMO & TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

DEMO

         DÙNG THỬ NGAY

Hướng dẫn sử dụng 24/7

Sử dụng App mobile và website

DỄ DÀNG MỞ RỘNG QUY MÔ

PHẦN MỀM FASTWORK CRM+

GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KINH DOANH TOÀN DIỆN CHO DOANH NGHIỆP B2B

Trụ sở chính: Tầng 6, tòa Technosoft, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Chi nhánh Miền Nam: Số 927/1, Đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT

DEMO MIỄN PHÍ

TRẢI NGHIỆM NGAY 

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN

BẢN DEMO MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc

Theo sát Khách hàng - Đơn hàng - Doanh thu tập trung tất cả thông tin chỉ trên 1 hệ thống duy nhất, sử dụng linh hoạt cả trên mobile và Web app

Quản lý toàn diện khách hàng - kinh doanh chỉ trên 1 hệ thống

ĐĂNG KÝ NHẬN DEMO FULL TÍNH NĂNG

ĐĂNG KÝ

Đăng ký thành công!

Cảm ơn bạn đã đăng ký dịch vụ của FastWork.vn!
Vui lòng chú ý điện thoại, chuyên viên tư vấn của FastWork sẽ liên hệ tới Anh/Chị trong 24h tới hoặc 2h trong giờ hành chính!
Hotline tư vấn nhanh: 0983 089 715

Tham khảo thông tin khác về chúng tôi tại: