Tại sao doanh nghiệp của bạn cần phần mềm CRM?
Nếu cảm thấy khó khăn trong việc quản lý bán hàng, tiếp thị và quan hệ khách hàng, có lẽ đã đến lúc bạn cần phải nâng cấp lên phần mềm quản lý khách hàng & kinh doanh thống nhất. Nếu đang do dự về việc áp dụng giải pháp Quản lý quan hệ khách hàng, hãy nhìn những biểu hiện cảnh báo này
Quản lý "mù thông tin"
Do không có một nơi quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ không thể sát sao, theo dõi chi tiết khi data khách hàng mở rộng. Nguy hiểm hơn, Khi Sale nghỉ việc, công ty sẽ mất luôn cả khách hàng
Không có cơ sở tối ưu
Do quản lý dữ liệu yếu kém dẫn tới tình trạng phòng Marketing và Kinh doanh không hiểu lẫn nhau. Các chiến dịch tiếp thị thường đi vào ngõ cụt, tiêu tốn ngân sách. 2 phòng ban phối hợp rời rạc vì họ đều không biết bên kia đang làm gì.
Lãng phí khách hàng
Thông tin phân tán gây khó khăn khi tương tác với khách hàng. Chăm sóc không kịp thời, không kiểm soát được chất lượng quy trình của sales gây nguy cơ mất khách hàng, bỏ đi vì không hài lòng là hoàn toàn có thể xảy ra
FastWork CRM là phần mềm CRM trên nền tảng điện toán đám mây cho phép bạn truy cập dữ liệu của mình mọi lúc, cũng như tính linh hoạt để tăng hoặc giảm quy mô dễ dàng. Các doanh nghiệp nhỏ cũng dễ dàng áp dụng CRM trên nền tảng điện toán đám mây và hoạt động hiệu quả hơn mà không phải gặp áp lực về ngân sách.
Ngày nay, 99% doanh nghiệp đồng ý rằng họ cần 1 phần mềm CRM để quản lý khách hàng và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, bạn nên xem xét đặc thù kinh doanh để đưa ra lựa chọn phù hợp. Với các doanh nghiệp B2B, quản lý khách hàng theo hợp đồng, có quy trình sales pipelines hoặc đơn hàng B2B, FastWork CRM là một lựa chọn thích hợp.
FastWork CRM for B2B là gì?