Để vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả, tổ chức phải xác định và liên hệ mật thiết hoạt động giữa các bộ phận, phòng ban. Bất cứ hoạt động nào nhận các đầu vào và chuyển thành các đầu ra đều được xem như một quá trình.
Vì vậy, quy trình được xem như bộ khung để doanh nghiệp đứng vững và phát triển.
Theo nghiên cứu của Gartner, việc quản lý chất lượng công việc, dữ liệu trung bình tiêu tốn 15 triệu đô la trong năm, lãng phí 40% thời gian chết làm giảm hiệu suất làm việc.
Doanh nghiệp thế giới
Doanh nghiệp Việt Nam
Bí quyết tối ưu hóa quy trình vận hành doanh nghiệp trong cuốn Ebook
“ Hướng dẫn xây dựng bộ quy trình vận hành doanh nghiệp hiệu quả”
NHƯNG BẠN CÓ BIẾT?!
- 90% doanh nghiệp là SME KHÔNG CÓ hoặc CHƯA CHUẨN HÓA quy trình vận hành.
- 10% doanh nghiệp lớn thì QUÁ NHIỀU QUY TRÌNH gây cản trở hiệu suất do không được đo lường & tối ưu