Thách thức

Giải pháp

Lợi ích

Khách hàng

Đăng ký

  •  Cung cấp miễn phí công cụ tiếp thị số: email marketing
  • Tự động thu thập lead, tự động điều phối và xử lý theo quy trình
  • Quản lý khách hàng tập trung 360
  • Chuẩn hóa quy trình bán hàng theo Sale pipeline
  • Quản lý báo giá, hợp đồng, bán hàng
  • Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Xem Chi Tiết

CRM TOÀN DIỆN NHẤT
CHO DOANH NGHIỆP B2B

GIẢI PHÁP

Trải nghiệm miễn phí

Khó khăn của doanh nghiệp B2B
trong quản lý hoạt động kinh doanh là gì?

❌ Thông tin khách hàng phân tán, phân mảnh, cát cứ ở từng nhóm kinh doanh, nhân viên kinh doanh
❌Thông tin khách hàng sơ sài, thiếu vắng hoàn toàn các thông tin lịch sử tương tác, trao đổi, giao dịch cũng như các thông tin ghi chú quan trọng khác về khách hàng
❌ Chưa áp dụng được các cụ marketing cơ bản như email marketing, landipage, thu thập và xử lý cơ hội (lead)
❌ Nguy cơ tụt hậu do không kịp xu thế chuyển đổi số doanh nghiệp

Quản lý thủ công trên nhiều công cụ rời rạc

❌ Lãng phí cơ hội (lead) do không được quản lý, điều phối, giám sát xử lý chặt chẽ
❌ Mất cơ hội bán hàng do thiếu công cụ quản lý, theo dõi tiến trình bán hàng B2B
❌Lãnh đạo không nắm bắt được kịp thời tình hình bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi, hiệu quả đội ngũ kinh doanh, doanh thu
❌Công nợ do thiếu công cụ theo dõi quá trình bán hàng thời gian thực
❌Nguy cơ mất khách hàng tiềm năng do nhân viên kinh doanh nghỉ việc

Quản lý thiếu khoa học gây lãng phí tài nguyên

Sử dụng FastWork để quản lý toàn diện hoạt động kinh doanh B2B  

ĐĂNG KÝ NHẬN DEMO NGAY 

Quản lý khách hàng tập trung, bảo mật
 Hỗ trợ hoạt động Digital marketing B2B
 Số hóa quy trình bán hàng Sales pipeline
Quản lý báo giá, hợp đồng, doanh thu
Quản lý lịch biểu chăm sóc, gặp gỡ KH

Quản lý Khách hàng tiềm năng - Kiểm soát chặt chẽ data khách hàng 360

Đăng ký tư vấn

  • Quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng đầy đủ, tập trung trên phần mềm 
  • Theo dõi, quản lý, cập nhật chi tiết thông tin của từng khách hàng: Danh bạ liên hệ, đầu mối làm việc.
  • Theo sát quá trình tư vấn khách hàng. Lưu trữ toàn bộ lịch sử gọi điện, gửi mail. Biết được lần làm việc gần nhất với khách hàng là khi nào.
  • Dễ dàng bổ sung ghi chú xuyên suốt quá trình làm việc, trao đổi thảo luận tập trung ngay dưới khách hàng
  • Khai báo, lưu trữ lịch sử giao dịch, báo giá, hợp đồng, số lần mua hàng, tổng doanh thu trên từng khách hàng cụ thể...
  • Dễ dàng phân loại data khách hàng để đưa vào các chiến dịch tái tiếp thị hiệu quả

Quản lý giao dịch (Deal) - Quy trình bán hàng Sale Pipeline

Đăng Ký Tư Vấn

  • Cung cấp cho bạn bức tranh toàn cảnh về các giao dịch hiện tại và tương lai
  • CRM cho bạn biết điều gì đã xảy ra với những giao dịch không thành công trong quá khứ: thường xuyên thất bại ở bước nào, lí do là gì
  • Với từng khách hàng, biết chính xác giao dịch đang ở bước nào, khả năng chốt deal, dự kiến giá trị hợp đồng...
  • Hỗ trợ tùy chỉnh, thiết kế sales pipeline theo quy trình kinh doanh của từng doanh nghiệp. 
  • Dashboard báo cáo được cập nhật tự động: thống kê chính xác số cơ hội thành công/ thất bại theo nhân viên/ phòng ban, thời gian chốt deal/ giá trị hợp đồng trung bình theo loại sản phẩm...
  • Tự động kết luận thất bại khi deal quá hạn
  • Trực tiếp lập báo giá, hợp đồng trên phần mềm FastWork CRM theo mẫu có sẵn 
  • Lưu trữ lịch sử báo giá, số hợp đồng đã ký, số đơn hàng, tổng doanh thu trên từng mã khách hàng 
  • Theo dõi tình trạng thực hiện hợp đồng: thanh toán, xuất hóa đơn, công nợ,..
  • Cảnh báo tình trạng hợp đồng: hợp đồng hết hiệu lực, chưa xuất hóa đơn, chưa thanh toán, chưa nhận bản cứng,...
  • Trực tiếp tạo đơn hàng từ báo giá: mã hàng, số lượng, giá trị đơn hàng, chiết khấu,...
  • Theo dõi tình trạng xuất đơn hàng và khai báo thành công sau khi hoàn tất giao hàng & thu nợ

Quản Lý Báo giá, Hợp đồng, Đơn hàng một cách tập trung 

Đăng Ký Tư Vấn

Quản lý cơ hội khách hàng - Giảm lãng phí lead

Đăng Ký Tư Vấn

  • FastWork CRM cho phép tích hợp realtime với form thu thập lead trên Website, Facebook ads, Ladipage thông qua Zapier. 
  • Tự động đồng bộ dữ liệu lead/cơ hội khách hàng ngay sau khi khách hàng đăng ký về phần mềm. 
  • Tự động giao lead cho nhân viên xử lý theo mã sản phẩm
  • Dễ dàng điều phối, chia đều lead cho nhân viên sales chỉ bằng 1 click trên phần mềm
  • Theo dõi, giám sát việc xử lý lead, trạng thái đã gọi điện - đã chuyển thành khách hàng hay không tiềm năng..
  • Báo cáo tỉ lệ chuyển đổi lead của từng nhân viên, đội nhóm. 
  • Dễ dàng thống kê, phân loại lead. Biết được chiến dịch marketing, nguồn lead nào chất lượng

Quản Lý chăm sóc khách hàng - Lịch làm việc của Sales

Đăng Ký Tư Vấn

  • CRM hỗ trợ Khởi tạo các kế hoạch chăm sóc khách hàng trên phần mềm và theo dõi tiến độ thực hiện
  • Quản lý lịch biểu làm việc của Sales: khai báo lịch chăm sóc/ gặp gỡ khách hàng.
  • Thông báo realtime tới các cấp quản lý khi Sales check-in vào khách hàng. Biết được trong ngày, từng sales có lịch hẹn với khách hàng nào, lúc mấy giờ, đã thực hiện hay hủy lịch...
  • Quản lý ticket - yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Theo dõi tình trạng hỗ trợ, xử lý ticket của Nhân viên hỗ trợ

Miễn phí email marketing - Hỗ trợ tích hợp Call center

Đăng Ký Tư Vấn

  • Miễn phí hệ thống Email marketing, Quản lý và theo dõi hiệu quả các chiến dịch gửi email chăm sóc khách hàng
  • Hỗ trợ xuất data/import data từ excel dễ dàng 
  • Cho phép gửi email cá nhân hóa cho khách hàng trực tiếp từ phần mềm FastWork
  • Hỗ trợ mở cổng kết nối API để tích hợp các ứng dụng tổng đài
  • Gọi điện cho khách hàng trực tiếp từ phần mềm
  • Lưu lại lịch sử cuộc gọi, bản ghi cuộc gọi

Tính năng nổi bật của FastWork CRM for B2B

Báo Cáo realtime - Hệ thống dashboard cho CEO

Đăng Ký Tư Vấn

  • Gửi Báo cáo realtime cho CEO về tình hình kinh doanh, doanh thu mới, khách hàng phát sinh mới trong ngày 
  • Báo cáo số lượng đơn hàng & doanh thu theo từng nhân viên/ đội nhóm kinh doanh
  • Thống kê chính xác doanh thu theo từng mã sản phẩm, tổng số lượng bán ra – tiền hàng – chiết khấu – doanh thu
  • Thống kê, báo cáo chi tiết các thông tin về đơn hàng, tiền hàng, phí giao hàng, doanh thu, công nợ phải thu/phải trả…
  • Đa dạng hệ thống báo cáo dạng biểu đồ & danh sách một cách trực quan, dễ theo dõi
  • Phân quyền tổ chức theo cấp quản lý, đảm bảo bảo mật dữ liệu và thông tin

NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG 

Với doanh nghiệp

- Tăng trưởng số lượng khách hàng tiềm năng và nâng cao tỷ lệ chuyển đổi khách hàng nhờ xử lý theo quy trình và tận dụng triệt để mọi cơ hội.
- Lưu trữ toàn vẹn mọi thông tin, dữ liệu khách hàng từ khi bắt đầu tìm hiểu sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp cho đến khi kết thúc hành trình mua hàng, là căn cứ cho các kế hoạch tiếp thị bán hàng
- Tối ưu chi phí marketing, chi phí bán hàng. Tối đa doanh số bán hàng.

Với lãnh đạo

- Dễ dàng nắm bắt, kiểm soát kết quả hoạt động marketing và hoạt động kinh doanh
- Có cơ sở đánh giá kết quả bán hàng, năng lực kinh doanh của các quản lý chính xác, minh bạch, công bằng
-- Kiểm soát liên tục quá trình kinh doanh, biết được nhân viên kinh doanh, đội nhóm bán hàng nào làm việc hiệu quả
- Có căn cứ để kịp thời thay đổi các chính sách bán hàng, chiến lược tiếp thị cho phù hợp với biến động thị trường và thực tế tình hình kinh doanh

Với nhân viên kinh doanh

- Có chỉ dẫn bán hàng cụ thể, quy trình bán hàng rõ ràng
- Nhận được sự hỗ trợ kịp thời từ các quản lý
- Công cụ hỗ trợ làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn
- Tự động cập nhật thông tin Khách hàng, kết quả bán hàng
- Môi trường trao đổi, tương tác với các quản lý về khách hàng, hợp đồng, cơ hội bán hàng

Với quản lý kinh doanh

- Theo dõi chính xác tỷ lệ chuyển đổi các nguồn tiếp thị, là căn cứ xác định kênh tiếp thị nên tập trung đầu tư
- Dễ dàng dự đoán, dự báo doanh số ở hiện tại và triển vọng của doanh nghiệp trong tương lai. Từ đó kịp thời điều chỉnh các chính sách bán hàng, tối ưu doanh thu.
- Tìm ra các điểm nóng cần chú ý trong quy trình bán hàng, nguy cơ thất bại của một cơ hội bán hàng để hỗ trợ kịp thời cho nhân viên kinh doanh
- Cập nhật thông tin doanh thu, doanh số, công nợ liên tục theo thời gian thực


Khách hàng của chúng tôi

Doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực triển khai thành công

3500+

Thời điểm hiện tại, FastWork đã thực hiện được đúng vai trò là một phần mềm quản trị toàn diện, giúp lãnh đạo theo sát tiến độ thực hiện công việc cũng như đánh giá chính xác hiệu quả từng cá phân, phòng ban. Toàn bộ quy trình giao việc và triển khai công việc của SC được thực hiện hoàn toàn trên phần mềm, tối có thể trực tiếp phê duyệt không cần thông qua bất kỳ đầu mối nào khác. Ngoài ra, việc đưa công nghệ vào quản lý sẽ giúp cắt giảm tối đa các chi phí không cần thiết, kể cả việc duy trì hiệu suất khi nhân sự bị cắt giảm

Nguyễn Thu Quỳnh
Tổng giám đốc Công ty TNHH SC Việt Nam

Anh Nguyễn Xuân Thế

FastWork đã giúp CMC cải thiện chất lượng và hiệu quả công việc của đội ngũ kỹ thuật viên, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đặc biệt lượng khách hàng cũng tăng hơn 150% cùng kỳ sau khi áp dụng phần mềm. Toàn bộ cán bộ, nhân viên đều yêu thích và tích cực sử dụng vì phần mềm mang lại nhiều tiện ích, giải quyết mọi việc nhanh chóng ngay trên di động cá nhân.”

Nguyễn Thu Quỳnh
Trưởng phòng hỗ trợ kỹ thuật Tập đoàn Viễn thông CMC
Anh Phạm Thái

Điều gì khiến FastWork thu hút đông đảo doanh nghiệp sử dụng?

Đăng Ký Tư Vấn

Chi phí đầu tư hợp lý

Chỉ trả phí cho những ứng dụng bạn dùng, tùy chọn gói chi phí phù hợp với từng doanh nghiệp

Tính năng ưu việt

Tăng trưởng khách hàng tiềm năng nhờ tự động thu thập lead, điều phối tự động và xử lý theo quy trình. Tối ưu kết quả bán hàng theo mô hình Sale pipeline.

Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Không chỉ tư vấn phần mềm, chúng tôi còn tư vấn tối ưu quy trình trong doanh nghiệp bạn

Khách hàng tiêu biểu

Trên 3500+ doanh nghiệp khối tư nhân & Nhà nước đã tin tưởng lựa chọn sử dụng FastWork để cải thiện hiệu quả làm việc mỗi ngày. 

NHẬN TƯ VẤN & BÁO GIÁ

Đăng ký nhận thông tin tư vấn

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc!

Hãy nhanh tay lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với quy mô doanh nghiệp bạn

Nhận Tư Vấn

1.000.000

VND/ tháng

1.000.000

VND/ tháng
+ 15.000 VND/ user/ tháng từ user 61 trở lên

500.000

VND/ tháng

Tối đa 30 Users

SMALL

Tối đa 60 Users

MEDIUM

Trên 60 Users

BIG

GÓI ỨNG DỤNG

FastWork Lead
Quản lý cơ hội khách hàng

FastWork Khách hàng
Quản lý danh sách khách hàng

FastWork deal
Quản lý báo giá

FastWork Contract
Quản lý hợp đồng

FastWork Salepipeline
Quản lý kinh doanh theo salepipeline

FastSale
Quản lý bán hàng B2B

©2020 Allrights reserved FastWork Software

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Tầng 6, tòa Technosoft, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: + 84 983 08 97 15 

Email: hotro@fastwork.vn / tuvan@fastwork.vn

Số 927/1, Đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

GIẢI PHÁP CRM TOÀN DIỆN
CHO DOANH NGHIỆP B2B

MIỄN PHÍ 
Phần mềm 
Email Marketing

HOÀN TẤT ĐĂNG KÝ

DUY NHẤT HÔM NAY 

Đăng ký nhận ưu đãi & tư vấn phần mềm FastWork CRM

ĐĂNG KÝ NHẬN

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN

BÁO GIÁ & TƯ VẤN

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc