Thách thức

Giải pháp

Lợi ích

Khách hàng

Đăng ký

Xem Chi Tiết

GIẢI PHÁP SỐ HÓA BIỂU MẪU VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ

AUTO-FORM

  • Sử dụng FastWork, Doanh nghiệp:
  • Giảm 90% chi phí in ấn giấy tờ
  • Tiết kiệm 44 800 giờ làm việc mỗi năm
  • Giảm nguy cơ “nghẽn”, “đình trệ” sản xuất kinh doanh

Khó Khăn Của Doanh Nghiệp 
khi có quá nhiều giấy tờ, văn bản, quy trình nội bộ cồng kềnh

  • Chi phí văn phòng phẩm ngày càng tăng 
  • Hoạt động sản xuất, kinh doanh có thể bị nghẽn do quá trình thẩm định, phê duyệt các đề xuất, tờ trình bị chậm chễ
  •  Nhân viên loay hoay đi tìm biểu mẫu giấy, hỏi han khắp mọi nơi khi cần có làm đơn từ, đề xuất trình lãnh đạo. 
  • Hệ thống biểu mẫu của doanh nghiệp bị “tam sao thất bản" sau một thời gian áp dụng 
  • Quy trình thẩm định, phê duyệt đơn từ, đề xuất không rõ ràng hoặc có quá nhiều quy trình gây khó khăn cho nhân viên (nhất là các nhân viên mới)
  • Lãnh đạo, quản lý, nhân viên không được thông báo kịp thời về các đề xuất, tình trạng xử lý các đề xuất dẫn đến bị động do thiếu thông tin, chờ đợi thông tin, chờ chỉ đạo,...

Đăng Ký Tư Vấn

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN 
BÁO GIÁ & TƯ VẤN

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc

SỐ HÓA MỌI BIỂU MẪU VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ 

FASTWORK AUTO-FORM 

ÁP DỤNG NGAY

01

Điện tử hóa mọi biểu mẫu nội bộ của doanh nghiệp dưới dạng E-Form

02

Số hóa mọi quy trình đề xuất - thẩm định - phê duyệt của doanh nghiệp gắn với E-Form 

03

Gửi đơn từ, đề xuất, đăng ký các loại mọi lúc, mọi nơi từ di động hoặc trình duyệt Web

04

Thẩm định, phê duyệt đơn từ, đề xuất, đăng ký các loại mọi lúc mọi nơi

05

Số hóa và lưu trữ tập trung tất đơn từ, đề xuất của doanh nghiệp

06

Dễ dàng tra cứu đơn từ, đề xuất, tờ trình,... khi cần

NHẬN TƯ VẤN & BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

ÁP DỤNG NGAY FASTWORK AUTO-FORM 
SỐ HÓA MỌI BIỂU MẪU VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ 

Chuẩn Hóa Tất Cả Các Mẫu Giấy Tờ Và Quy Trình Xử Lý Trong Doanh Nghiệp

Nhận Tư Vấn

  • Số hóa tất cả đơn từ lưu hành trong doanh nghiệp từ bản giấy thành bản số :
  • Số hóa đơn từ chấm công của nhân viên: xin nghỉ, công tác, tăng ca, chế độ...
  • Số hóa biểu mẫu đề xuất nội bộ: tạm ứng, mua thiết bị, sửa chữa,....
  • Số hóa các loại công văn đi đến
  • Số hóa các loại văn bản, thông báo nội bộ… 
  • Chuẩn hóa 100% nội dung đơn từ điện tử dưới dạng E-form
  •  Cho phép tùy chỉnh trường thông tin và thiết lập không giới hạn các mẫu đơn từ tùy doanh nghiệp
  • Nhân viên có thể gửi đơn từ, đề xuất, đăng ký sử dụng thiết bị, xe cộ… mọi lúc, mọi nơi từ di động hoặc trình duyệt Web
  • Nhà quản lý có thể thẩm định, phê duyệt đơn từ, đề xuất, đăng ký các loại mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt tại văn phòng để ký duyệt giấy tờ
  • Cho phép chuyển tiếp cho người khác phê duyệt hoặc tiếp nhận xử lý
  • Giám sát công việc sau khi giấy tờ được phê duyệt. Ngay khi quản lý phê duyệt sẽ gửi thông báo tới bộ phận liên quan để tiếp nhận xử lý công việc. 

Nhận Tư Vấn

Chuẩn Hóa Quy Trình Xử Lý Văn Bản, Đơn Từ Trong Doanh Nghiệp 

  • Toàn bộ quy trình xử lý nội bộ được cấu hình rõ ràng, minh bạch
  • Nhân viên chỉ cần chọn mẫu phù hợp, nhập thông tin và ấn gửi.
  • Phần mềm tự động gửi thông báo tới toàn bộ người liên quan(người tiếp nhận, người xử lý, người theo dõi…) được cài sẵn cho từng mẫu đơn khác nhau
  • Thao tác hoàn toàn trên di động hoặc PC thay thế toàn bộ đơn giấy ký duyệt thủ công

Linh Hoạt Xử Lý, Giảm Tải Tối Đa Áp Lực Cho Nhân Viên Và Thời Gian Cho Quản Lý

Nhận Tư Vấn

Nhận Tư Vấn

Hệ Thống Báo Cáo Realtime Trực Tuyến

  • Lưu trữ toàn bộ lịch sử khởi tạo - phê duyệt - xử lý - thay đổi... các đơn từ, văn bản
  • Làm rõ vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân
  • Giảm thiểu sai sót trong quá trình xử lý
  • Dễ dàng để tìm kiếm, tra cứu khi cần thiết
  • Thông báo tự động tới các cá nhân liên quan, rút ngắn thời gian chờ để xử lý, tối ưu công việc của nhân viên, tiết kiệm thời gian cho quản lý.

NHỮNG LỢI ÍCH
MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG 

  • Tiết giảm chi phí văn phòng phẩm (giấy in, mực in,...)- Tiết giảm chi phí lưu trữ hồ sơ, giấy tờ
  • Giảm thiểu tối đa thời gian xử lý đơn từ, đề xuất
  • Đảm bảo tính kịp thời, Giảm nguy cơ “nghẽn", “đình trệ" sản xuất, kinh doanh
  • Bắt kịp xu thế số hóa, chuyển đổi số từ chính những điều tưởng như “nhỏ nhất"

Với doanh nghiệp

  • Giảm thời gian xử lý đơn từ, đề xuất của nhân viên
  • Giảm thời gian lập đơn từ, đề xuất
  • Chủ động hơn trong công việc do được cập nhật thông tin kịp thời
  • Nhờ quy trình rõ ràng, nhân viên tích cực đề xuất công việc hơn từ đó nâng cao hiệu suất chung trên toàn doanh nghiệp

Với lãnh đạo, quản lý, nhân viên

Nhận Tư Vấn & Báo Giá

Chi phí sử dụng tiết kiệm, hợp lý

Chỉ trả phí cho những ứng dụng bạn dùng, tùy chọn gói chi phí phù hợp với từng doanh nghiệp

Chuyển dịch Văn phòng số 4.0 với
FastWork ngay hôm nay 

Hãy nhanh tay lựa chọn gói sản phẩm phù hợp với quy mô doanh nghiệp bạn

Tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Không chỉ tư vấn phần mềm, chúng tôi còn tư vấn tối ưu quy trình trong doanh nghiệp bạn

Công nghệ Cloud không giới hạn

Không giới hạn người dùng, dung lượng. Sử dụng linh hoạt mọi lúc mọi nơi trên mobile

Khách hàng tiêu biểu

Trên 3500+ doanh nghiệp khối tư nhân & Nhà nước đã tin tưởng lựa chọn sử dụng FastWork để cải thiện hiệu quả làm việc mỗi ngày. 

Tại sao 
Chọn FastWork đồng hành

Nhận Tư Vấn & Báo Giá

  • Cung cấp giải pháp toàn diện và tổng thể
  • Chi phí hợp lý nhất trên thị trường
  • Chủ động đề xuất, tư vấn để doanh nghiệp chuyển đổi thành công
  • Hỗ trợ chuyển đổi nguồn nhân lực song song chuyển đổi hệ thống
  • Hệ thống bảo mật tuyệt đối

Doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực triển khai thành công

1500+

©2020 Allrights reserved FastWork Software

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ FASTWORK VIỆT NAM

Tầng 6, tòa Technosoft, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Hotline: + 84972220XXX - + 84972220XXX

Email: hotro@fastwork.vn / tuvan@fastwork.vn

Số 927/1, Đường CMT8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Giải pháp số hóa biểu mẫu và quy trình nội bộ AutoForm

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN

BÁO GIÁ & TƯ VẤN

Chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong 2h làm việc